Thiết kế kệ siêu thị trên nền 2D, 3D cực đẹp


Việc thiết kế kệ siêu thị trên nền 2D, 3D sẽ giúp khách hàng hình dung rõ hơn về các chi tiết, kích thước kệ xem có đúng với yêu cầu hay không trước khi tiến hành sản xuất và đưa vào sử dụng.

Thiết kế kệ siêu thị chuẩn kích thước

Trước khi sản xuất bất kì loại giá kệ siêu thị nào thì bước lên thiết kế là điều không thể thiếu. Nó giúp cho các chi tiết của kệ được chuẩn, khớp với kích thước yêu cầu cũng như đảm bảo được tải trọng của kệ.
Để thiết kế kệ siêu thị, cần có kích thước, mẫu mã, màu sắc yêu cầu ban đầu để lên được bộ kệ chuẩn. Hiện nay, hầu hết các đơn vị sản xuất kệ siêu thị đều lên thiết kế mặt bằng, thiết kế giá kệ trên nền 2D, 3D miễn phí nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

Những loại kệ siêu thị phổ biến hiện nay

Cùng tìm hiểu thêm về một số loại kệ siêu thị được sử dụng phổ biến hiện nay sau đây:
- Kệ đơn siêu thị: kệ bày hàng siêu thị 1 mặt với lưng lưới, lưng tôn liền hoặc lưng tôn lỗ. Kệ có nhiều kích thước tiêu chuẩn, có sẵn. Ngoài ra, cũng có thể đặt thiết kế theo yêu cầu.
- Kệ đôi siêu thị: kệ có 2 mặt bày hàng hai bên với phần lưng tôn lỗ, tôn liền và lưng lưới. Mẫu kệ này thường ứng dụng cho các siêu thị hoặc cửa hàng với diện tích rộng một chút.
- Kệ quảng cáo: đây là mẫu kệ vừa có chức năng trưng bày hàng lại vừa giúp quảng bá, pr thương hiệu đến người tiêu dùng.
- Kệ rau: chuyên dụng trưng bày rau củ quả, các mặt hàng nông sản trong cửa hàng, siêu thị rất tiện lợi.
Những mẫu kệ trên đây là những mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà đi bất cứ siêu thị nào bạn cũng có thể bắt gặp. Mỗi mẫu kệ đều được lên thiết kế chi tiết trước khi đưa vào sản xuất để đảm bảo được yêu cầu về kích thước, mẫu mã, màu sắc, chất lượng,… đúng như yêu cầu.
 >> Tham khảo: 
https://youtu.be/rtvO1OVwPGE
https://sites.google.com/view/vinatechjsc/tin-tuc/ke-sieu-thi-2-mat
https://www.youtube.com/watch?v=P7h_3pj4dX8
https://sites.google.com/view/vinatechjsc/tin-tuc/ke-sat-trung-bay-san-pham https://sites.google.com/view/vinatechjsc
http://vinatechjsc.jigsy.com
https://vinatechjschn.wixsite.com/giakesieuthi
https://vinatechjsc.blogspot.com/p/gioi-thieu.html
https://vinatechjsc.blogspot.com/2020/05/top-10-he-thong-ke-pallet-pho-bien-nhat.html https://linhgd9.wordpress.com/2020/05/18/spotlight-on-the-10-most-common-pallet-racking-systems/
https://vinatechjsc.wordpress.com/2020/05/18/top-10-he-thong-ke-pallet-pho-bien-nhat-hien-nay/ https://youtu.be/5OfK89Otj4Q

Nhận xét