Kệ để hàng pallet gỗ chắc chắn, bền đẹp

Kệ pallet gỗ là các loại kệ chứa hàng từ tải trọng trung bình tới nặng, giúp lưu trữ, bảo quản các pallet hàng bên trên.

Giới thiệu về pallet gỗ

Hiện nay, các hệ thống kho xưởng là cực kì quan trọng và phổ biến trong các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp về sản xuất. Những mẫu pallet gỗ để hàng cũng được sử dụng khá nhiều vì ưu điểm chắc chắn, giá thành rẻ.

Nhờ những pallet gỗ này mà hàng hóa có thể được sắp xếp khoa học, gọn gàng, dễ tìm kiếm và kiểm soát hơn.

Pallet gỗ thường được làm từ các loại gỗ công nghiệp đã được phơi khô hoàn toàn, không bị sâu đục, đã khuẩn theo tiêu chuẩn. Trong số các loại pallet hiện nay thì pallet gỗ được sử dụng phổ biến nhất.

Một bộ pallet gỗ có kích thước tiêu chuẩn như sau: 1200x1000 mm với giá chỉ từ 49.000 đồng, có thể xếp chồng hàng hóa nặng trên 2000kg.

Kệ pallet gỗ

Các loại kệ pallet rất đa dạng về kích thước, tải trọng, được thiết kế phù hợp với nhiều loại hàng hóa, xe nâng khác nhau. Những loại kệ dùng cho pallet gỗ phổ biến như kệ selective, kệ double deep, kệ push back,… Kệ giúp lưu trữ pallet với mật độ cao, giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa hoạt động trong kho.

Để được mua kệ giá rẻ tận gốc, bạn nên tìm đến những nhà sản xuất giá kệ trực tiếp, mua tại xưởng vừa đảm bảo chất lượng, vừa mua kệ giá tốt.

>>Tham khảo:

https://ola.vn/read-blog/11171
https://penzu.com/p/510017bb
https://medium.com/@vinatechjschn/investors-back-with-a-vengeance-as-warehouse-demand-surges-41924ffdc6fb
https://www.goodreads.com/story/show/1292083-ke-sat-mat-go-da-nang-su-dung-tien-loi-gia-re
https://sites.google.com/view/kesieuthi/blog/ke-trung-bay-san-pham
https://vinatechjschn.gitbook.io/gia-ke/vi-sao-can-lua-chon-dung-ke-sat-son-tinh-dien-chat-luong-cao

Nhận xét