Ưu nhược điểm của loại kệ kho di động

Kệ kho di động là loại kệ kho thông minh với hệ thống ray chạy rất tiện lợi cho việc xuất nhập hàng hóa trong kho. Cùng tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm của loại kệ này.

Ưu nhược điểm của kệ kho di động

- Ưu điểm: kệ có thể dễ dàng di chuyển, linh hoạt vận chuyển hàng hóa ngay cả khi hàng hóa đang ở trên kệ. Tối ưu diện tích tối đa cho kho hàng. Hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và khoa học hơn.
- Nhược điểm: việc lắp ráp tốn khá nhiều thời gian và phải là người có kỹ thuật, kiến thức mới có thể lắp ráp được do kết cấu phức tạp của bộ phận thanh ray. Hàng hóa phải có quy chuẩn kích thước thì mới có thể đảm bảo quy trình hoạt động của kệ tốt nhất.
Hệ thống kệ di động Mobile Rack được ứng dụng chủ yếu trong các kho lưu trữ hồ sơ, giấy tờ trong các thư viện, trường học, cơ quan với diện tích lưu trữ rộng. Thiết kế ray chuyển động giúp việc lưu trữ trở nên linh hoạt hơn, tăng công suất lưu trữ cho kho đáng kể.
Hiện nay, kệ di động vẫn đang tiếp tục được nâng cấp để phù hợp nhất với yêu cầu của người sử dụng. Toàn bộ chất liệu kệ đều là từ sắt thép cao cấp được sơn tĩnh điện chống han gỉ, giúp kệ bền bỉ hơn với thời gian. Để đảm bảo chất lượng kệ, bạn nên tìm đến các nhà sản xuất giá kệ có uy tín trên thị trường để lắp đặt loại kệ này. Vì đây là mẫu kệ khá phức tạp nên không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được.
>> Tham khảo:
http://maymienbac.com/diendan/showthread.php?44752-Ke-san-Mezzanine-la-gi-Tim-hieu-chi-tiet-cau-tao-va-cong-dung.html&p=49687#post49687
https://www.jamviet.com/phan-loai-ke-sat-chua-hang-trong-kho-va-tam-quan-trong-trong-quan-ly-hang-hoa.html
https://mastodon.social/@vinatechjschn
https://moz.com/community/users/14611915

Nhận xét