Kệ siêu thị cho thế giới điện máy

Kệ siêu thị điện máy là thiết bị hỗ trợ bày hàng từ những sản phẩm kích cỡ nhỏ cho đến các sản phẩm nặng như tivi, máy giặt, loa, đài,… trong cửa hàng điện máy.

Kệ siêu thị cho cửa hàng, siêu thị điện máy, gia dụng

Đặc thù sản phẩm trong các cửa hàng, siêu thị điện máy thường là đồ điện tử đắt tiền. Nên khi lựa chọn giá kệ cũng hết sức lưu ý lựa chọn những loại kệ chắc chắn, bền đẹp, thẩm mỹ, chịu được tải trọng tốt để đảm bảo an toàn, tránh làm rơi vỡ sản phẩm cần trưng bày.
Để đáp ứng những yêu cầu này, các nhà sản xuất giá kệ đã sản xuất những mẫu kệ siêu thị với tải trọng tốt, các chi tiết kệ dày hơn thông thường để đảm bảo đủ được tải trọng cho kệ, không lo kệ bị cong, trũng khi để các thiết bị điện bên trên.
Hiện tại loại kệ được sử dụng phổ biến để trưng bày đồ điện máy là kệ tôn lỗ và kệ tôn liền. Các loại phụ kiện đi kèm có thể dùng kệ tôn lưới.
Nhờ có các thiết bị giá kệ trưng bày này mà khách hàng khi cần tìm mua bất cứ món đồ nào cũng dễ dàng tìm kiếm hơn vì hàng hóa đã được phân chia theo khu vực, sắp xếp gọn gàng trên giá kệ có kèm bảng giá cho bạn tham khảo. Ngoài ra, người quản lý, bán hàng cũng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa có trên giá kệ cũng như tư vấn cho khách hàng về sản phẩm mà họ cần.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng giá kệ cho bạn tham khảo. Tùy thuộc vào số lượng, quy mô cửa hàng, chi phí đầu tư mà bạn có thể chọn loại kệ phù hợp.
>> Tham khảo:
http://vinatechjschn.aircus.com/
https://azibai.com/5820/22610/ke-sieu-thi-don-ton-lien-kich-thuoc-120x180cm?af_id=225c778e306a9312ae542c22ecea9a60
https://cic.com.vn/forums/showthread.php?tid=29224
https://tapas.io/vinatechjschn
https://anchor.fm/vinatechjschn
https://penzu.com/p/5f1bd26a
https://kimlinh.atavist.com/bao-gia-cac-loai-ke-sat-ban-tap-hoa-moi-nhat-2020 https://steepster.com/vinatechjschn
https://www.thingiverse.com/vinatechjschn/about
https://www.thehackersparadise.com/forum/index.php?members/vinatechjschn.57963/

Nhận xét