Kệ trung tải 2 tầng với nhiều công dụng

Kệ trung tải là loại kệ được sử dụng phổ biến trong các kho hàng tải trong trung bình. Sử dụng kệ là giải pháp hữu hiệu nhất cho việc quản lý hàng hóa, quản lý kho hàng của các doanh nghiệp. Trong đó, giá kệ trung tải 2 tầng là kích thước kệ hiện đang rất được ưa chuộng sử dụng.

Thông số kệ trung tải 2 tầng kệ:

Giá Kệ trung tải 2 tầng với thành phần cấu tạo chủ yếu là các thanh bean giúp kệ chắc chắn, đàn hồi tốt. Kệ được làm hoàn toàn từ sắt thép công nghiệp cao cấp, chịu được tải trọng tới 350kg/mâm tầng hoặc tùy theo kích thước, yêu cầu của khách hàng. Kệ bao gồm 2 mâm tầng, mỗi mâm tầng cách nhau khoảng cách tùy thuộc vào chiều cao của kệ và đặc tính sản phẩm cần lưu trữ.

Ưu điểm nổi bật của kệ:

Tối ưu thêm 30% không gian lưu trữ sản phẩm so với thông thường
Giảm được 20% chi phí quản lý, chi phí kho bãi cho doanh nghiệp
Kệ được lắp ráp hoàn toàn nên rất linh hoạt trong việc thay đổi vị trí, kích thước mâm tầng kệ.
Hỗ trợ người quản lý kho trong việc kiểm soát, quản lý hàng hóa cả về chất và lượng
Phù hợp với các loại xe nâng phổ biến hiện nay
Kệ trung tải 2 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp với khối lượng hàng hóa cần lưu trữ không quá lớn, phù hợp với mọi loại kho, diện tích kho. Tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí cũng như diện tích kho sử dụng.
>>> Xem thêm:
https://www.silverstripe.org/ForumMemberProfile/show/54209 https://fotos.miarroba.com/vinatechjschn/5-ke-son-dong-nam-a/in/3-ke-quang-cao/ https://giakesieuthi.simdif.com/https://giakesieuthi.simdif.com/page-2291307.html https://thietbivinatechjsc.wixsite.com/ke-sieu-thi/post/tong-hop-cac-mau-ke-dep-nhat-cho-cua-hang-tien-loi
https://kesatvlo.yolasite.com/ke-kho-hang.php 
https://kesatvinatech.joomla.com/index.php/8-ke-kho-hang/2-quy-cach-ke-sat-v-lo https://kesatvinatech.joomla.com/
https://kesatvlo.yolasite.com/
http://dantridoisong.com/ban-thu-ngan-cua-hang-nao-cung-nhat-dinh-phai-co.html

Nhận xét

Đăng nhận xét