Kệ thép đa năng và những công dụng


Kệ thép đa năng là kệ được sản xuất dựa trên nhu cầu của người sử dụng nên nó có thể đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ để hàng hóa, vật dụng cho tới trưng bày, bảo quản,…

Kệ thép đa năng

Các mẫu kệ thép được làm từ thép cao cấp với độ cứng cao nhưng cũng rất linh hoạt, có độ đàn hồi và chịu được lực tác động trong khi vận chuyển và xuất nhập hàng lên giá kệ.
Tính năng của kệ rất đa dạng, thường để trưng bày hàng hóa, sản phẩm hoặc bảo quản, lưu trữ hàng hóa trong kho. Đáp ứng được từ số lượng nhỏ cho tới những cửa hàng, siêu thị, xí nghiệp lớn.
Kệ giúp tiết kiệm diện tích để hàng, thiết kế đa năng, tiện dụng nhưng khá nhẹ, lại có thể di chuyển, tháo lắp dễ dàng. Trước đây, kệ thường dùng với quy mô rộng lớn, nhiều dãy kệ, hàng kệ với số lượng sản phẩm rất lớn tại kho bãi hay siêu thị. Tuy nhiên, hiện nay kệ còn được ứng dụng làm kệ cho gia đình, cửa hàng nhỏ phục vụ cho việc buôn bán, mục đích sử dụng cá nhân.
Với kệ thép đa năng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tải trọng, độ chịu lực và bền của kệ so với các chất liệu khác trên thị trường hiện nay. Giá thành của kệ cũng nhỉnh hơn một chút nhưng nếu tính về lâu dài thì có thể mang lại hiệu quả đầu tư tốt hơn nhiều.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp kệ thép đa năng cho bạn lựa chọn. Nên so sánh về giá và chất lượng để tìm được nhà cung cấp tốt nhất.

Tham khảo:
https://www.minds.com/vinatechjschn/blog/gi-k-st-thanh-l-u-t-ht-bao-nhiu-tin-1084394007879622656
https://www.jamviet.com/cac-mau-gio-keo-sieu-thi-pho-bien.html https://www.eventbrite.com/u/427548090406/
https://fancy.com/vinatechjschn
https://www.5giay.vn/threads/ke-quang-cao-san-xuat-ke-trung-bay-posm-ke-sat-ke-go-ke-sieu-thi.8818993/
http://www.apsense.com/article/ke-quang-cao-san-pham-cho-thuong-hieu.html
https://kesieuthi.page.tl/C%E1c-mau-ke-sieu-thi-HCM-hot-nhat.htm https://www.expat.com/forum/profile.php?id=2812329&lang=fr&section=personal https://www.eurogamer.net/profiles/vinatechjschn

Nhận xét