Kệ sắt có công dụng gì? Mua kệ sắt ở đâu?

Kệ sắt còn bao gồm rất nhiều loại kệ khác nhau với kích thước, mẫu mã, trọng tải và mục đích sử dụng cũng không hề giống nhau. Tham khảo những thông tin về loại kệ này sau đây.

Kệ sắt gồm những loại nào, có công dụng gì?

Trong kệ sắt còn bao gồm các loại kệ siêu thị, kệ kho hàng. Trong mỗi loại kệ lại chia thành nhiều loại kệ nhỏ hơn, phục vụ mục đích riêng. Dưới đây là một số loại kệ sắt phổ biến hiện nay:
- Kệ siêu thị: để trưng bày và chứa các loại hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa,… Trong kệ siêu thị lại có 2 dòng kệ chính là kệ đơn và kệ đôi. Kệ đơn thường được kê áp sát tường hoặc đầu các dãy kệ đôi. Còn kệ đôi thường được trưng bày giữa lối đi cho các không gian cửa hàng rộng để trưng bày hàng hóa được ở cả hai bên. 
- Kệ kho hàng: là kệ dùng để lưu trữ, bảo quản các loại hàng hóa trong kho hàng tránh bị hỏng hóc, hư hại do tác động từ môi trường. Ngoài ra, kệ kho còn giúp tối ưu diện tích cho kho, tạo thuận tiện cho việc quản lý hàng hóa, các tiến trình trong kho cũng được diễn ra thuận lợi hơn. Các loại kệ kho cũng rất đa dạng để phục vụ cho mọi mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau trong kho. Trong đó các loại kệ phổ biến nhất là kệ v lỗ, kệ selective, kệ trung tải, kệ hạng nặng,… Mỗi loại kệ lại có ưu điểm khác nhau tùy vào mặt hàng, diện tích, không gian kho để chọn loại kệ phù hợp, tăng tối đa hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. 
>> Tham khảo thêm các mẫu kệ lắp ráp tại đây

Mua kệ sắt ở đâu?

Kệ sắt là sản phẩm được phân phố khá rộng hiện nay với nhiều nhà cung cấp nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể sản xuất trực tiếp được mặt hàng này. Nếu mua được kệ được sản xuất trực tiếp sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng cũng như mua được kệ với mức giá tốt nhất. Để mua được kệ sắt đảm bảo những yếu tố này, bạn có thể tham khảo đơn vị sản xuất kệ sắt Vinatech. Đây là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt các loại kệ sắt cho cửa hàng, siêu thị hay kho hàng.
Kệ sắt Vinatech được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mỗi chi tiết đều được quan tâm tỉ mỉ nhằm đưa sản phẩm chất lượng nhất tới tay người sử dụng. 

Nhận xét