Giá bán kệ bày hàng tạp hóa chính hãng Vinatech

Kệ bày hàng tạp hóa là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng do Vinatech sản xuất và cung cấp ra thị trường. Chất lượng kệ như thế nào, giá bán kệ là bao nhiêu? Cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Kệ bày hàng tạp hóa là gì?

Kệ bày hàng tạp hóa là những mẫu giá kệ tạp hóa chuyên dụng như kệ sắt, kệ siêu thị, kệ đa năng chuyên để trưng bày các mặt hàng, sản phẩm trong cửa hàng nhằm thu hút được sự quan tâm từ khách hàng cũng như giúp họ dễ dàng tìm kiếm mặt hàng cần mua một cách nhanh chóng. 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại giá kệ tạp hóa, kệ siêu thị, Vinatech luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ông chủ khi đầu tư mô hình kinh doanh siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà giá kệ do Vinatech cung cấp không qua bất cứ trung gian nào, nhờ đó mà giá thành phải chăng, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều người.

Giá bán kệ bày hàng tạp hóa Vinatech

Việc báo giá chính xác các loại kệ bày hàng tạp hóa là khá khó vì kệ bao gồm rất nhiều mẫu mã, kích thước, thiết kế tải trọng khác nhau. Do đó, mỗi loại cũng sẽ sự chênh lệch về giá nhất định. Thông thường, kệ tạp hóa Vinatech sẽ có giá dao động từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng một bộ kệ. Đây là một mức giá rất hợp lý, phù hợp với điều kiện, chi phí đầu tư kinh doanh của nhiều người, kể cả với số vốn hạn hẹp cũng có thể setup được bộ kệ như ý, phù hợp với không gian cửa tiệm.
Để biết mức giá bán kệ bày hàng tạp hóa Vinatech chi tiết. Quý khách xin vui lòng tham khảo tại đây. Ngoài ưu điểm là giá rẻ, các loại kệ tạp hóa do Vinatech sản xuất đều đảm bảo thiết kế, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Bên ngoài kệ còn có lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ, chống bay màu kệ, giúp kệ sử dụng lâu bền hơn. 
>>>> Tư vấn cho những ai có ý định mở siêu thị mini ở nông thôn

Với mức giá bán kệ bày hàng tạp hóa trên đây, những ai đang có ý định đầu tư để mở cửa hàng, hay tối ưu lại những bộ kệ đã cũ có thể tham khảo. Liên hệ mua hàng theo hotline: 086.758.9999.

Nhận xét