Cẩn thận mua phải kệ siêu thị kém chất lượng

Kệ siêu thị là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ siêu thị nào. Nếu bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh mô hình này thì sẽ phải biết cách phân biệt, tránh mua phải kệ giả, kệ kém chất lượng trên thị trường.

Làm sao để tránh mua phải kệ kém chất lượng?

Hệ thống các siêu thị, thị trường bán lẻ tại Việt Nam vẫn hết sức sôi động với nhiều ông lớn từ nước ngoài nhảy vào. Trong đó, các thiết bị siêu thị như giá kệ siêu thị là sản phẩm không thể thiếu. Vì thế có thể thấy được nhu cầu sử dụng loại kệ này là rất lớn. Lợi dụng điều này, nhiều doanh nghiệp đã sản xuất ồ ạt ra thị trường, cung cấp cả những loại giá kệ kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn. Nhất là những mẫu kệ thanh lý, đã qua sử dụng. 
Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại như hiện nay thì làm sao để tìm được loại giá kệ có chất lượng đảm bảo? Hầu hết những loại kệ kém chất lượng đều được nhập từ Trung Quốc về. Kệ được sản xuất trên dây chuyền kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn, công nghệ cũ kĩ khiến cho thành phẩm cũng không đạt tiêu chuẩn theo. Các bộ phận của kệ thường được lấy từ nguồn sắp thép cũ, không có nguồn gốc rõ ràng khiến cho chất lượng của kệ nhanh chóng xuống cấp, rỉ sét sau thời gian ngắn sử dụng.
Để nhận biết rõ nhất các loại kệ kém chất lượng trước tiên là về phần bề mặt bên ngoài có thể thấy nước sơn màu không được láng mà rất sần sùi. Với kệ tiêu chuẩn chính hãng Vinatech thì chất liệu sắt thép của Hòa Phát với các bước, quy trình tỉ mỉ từ máy móc hiện đại hàng đầu Châu Âu. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt với lớp bề mặt nhẵn mịn, màu sơn bóng loáng không tì vết. 
Mua kệ siêu thị chính hãng Vinatech tại: https://vinatechgroup.net/ke-sieu-thi

Để không phải lo lắng mua phải kệ kém chất lượng, bạn có thể yên tâm tìm hiểu và đặt kệ chính hãng Vinatech. Đơn vị hàng đầu về sản xuất giá kệ siêu thị, chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Nhận xét