Quầy thu ngân mẫu mã đẹp, chuyên nghiệp


Tham khảo các mẫu quầy thu ngân mẫu mã đẹp, chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng từ các cửa hàng tạp hóa, shop thời trang đến các siêu thị mini, chuỗi siêu thị lớn.

Quầy thu ngân mẫu mã đẹp

Quầy thu ngân cũng là thiết bị khá quan trọng trong bất cứ cửa hàng, siêu thị nào. Đây là nơi tiến hành các giao dịch kiểm kê và thanh toán hàng hóa cho khách hàng sau khi đã lựa chọn đủ sản phẩm cần mua. Hiện nay, bàn thu ngân cũng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa nhất. Trước đây, người ta thường sử dụng quầy thu ngân bằng gỗ nhưng hiện nay nó đã không còn được ưa chuộng sử dụng nhiều. Thay vào đó, người ta thường sử dụng các loại quầy kệ làm từ sắt, inox để trông bắt mắt và chuyên nghiệp hơn. Các loại quầy kệ này cũng được thiết phù hợp, thuận tiện nhất cho quá trình thanh toán.
Thông số kỹ thuật quầy thu ngân:
- Chất liệu: làm từ sắt inox sơn tĩnh điện với lắp diềm nhựa bao xung quanh
- Kích thước: dài 1.8m, dài 1.5m, dài 1.2m
- Màu sắc: màu trắng xám                  
Mua quầy thu ngân giá rẻ HCM tại Vinatech. Vinatech ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu cùng với nguyên vật liệu sử dụng trong sản xuất cao cấp để cho ra thành phẩm là các quầy thu ngân sang trọng, bền đẹp, thể hiện được tính chuyên nghiệp của cửa hàng . Liên hệ hotline 086.758.9999 để được tư vấn miễn phí 24/7 mua bàn thu ngân phù hợp.


Nhận xét