Kệ kho văn phòng chuyên dụng sản xuất bởi Vinatech

Kệ kho chuyên dụng cho đồ văn phòng phẩm gần như doanh nghiệp nào cũng cần trang bị để chứa các loại văn phòng phẩm, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ trong kho. Đây là phương án tốt nhất cho kho văn phòng hiện nay để lưu trữ đồ đạc.

Vinatech – Chuyên cung cấp các loại kệ kho văn phòng giá tốt

Vinatech chuyên cung cấp các loại kệ kho văn phòng với kích thước, mẫu mã đa dạng, phù hợp với đa số loại kho hiện nay. Đây là thiết bị không thể thiếu trong kho văn phòng của bất cứ doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức để lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, văn phòng phẩm.
Kệ Vinatech được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì chất lượng kệ đã được kiểm chứng, đánh giá là tốt khác biệt so với các loại kệ cùng phân khúc trên thị trường, giá cả phải chăng. Tất cả kệ đều được sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu được trọng tải lên đến 100kg/mâm tầng. Kệ Vinatech được ưa chuộng một phần cũng là nhờ việc tối ưu được chi phí đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra cho kho văn phòng. Do Vinatech tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất đến khi ra thành phẩm, vận chuyển và lắp đặt nên có thể giảm giá thành sản phẩm khá nhiều. Bạn có thể yên tâm lưu trữ giấy tờ, văn phòng phẩm, vật dụng trên đây là mkhoong phải lo lắng vấn đề gì gây ảnh hưởng tới.
Những đồ dùng cần thiết có thể lưu trữ trên kệ văn phòng như đồ văn phòng phẩm sách bút, giấy,… và nhiều vật dụng khác với tải trong lên tới 100kg/tầng. Sở dĩ Vinatech có uy tín là nhờ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại kệ sắt cho kho trong đó có kệ kho văn phòng. Kệ có chi phí thấp nhưng đảm bảo được yêu cầu của kho, vững chắc, lưu trữ được nhiều loại vật dụng khác nhau chứ không chỉ mỗi đồ văn phòng phẩm. Chi tiết sản phẩm xem tại: https://vinatechgroup.net/ke-kho-van-phong-do-vinatech-san-xuat.html

Liên hệ ngay với Vinatech để đặt hàng kệ văn phòng hay để được tư vấn về loại kệ kho mong muốn sử dụng nhất, tối ưu hiệu quả trong công việc.


Nhận xét