Kệ kho lạnh chuyên dùng cho kho để đồ lạnh

Kệ kho lạnh để làm gì?

Kệ kho lạnh được dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho lạnh có nhiệt độ từ -18 đến 2 độ C. Những mặt hàng này thường là hàng thực phẩm cần lưu trữ ở kho lạnh để tránh bị hư hỏng do tác động của thời tiết, môi trường.
Những mặt hàng thường được lưu trữ trên kệ kho lạnh thường là hoa quả tươi, hoa quả nhập khẩu, các loại hải sản, thịt, sữa, kem,… Do môi trường đặc biệt độ lạnh giảm sâu nên kệ cũng cần có thiết kế đặc biệt để có thể chịu được nhiệt độ này.

Kệ kho lạnh Vinatech

Mua kệ kho lạnh của Vinatech với các kích thước tiêu chuẩn hoặc kích thước đặt theo yêu cầu với số lượng lớn. Kệ có từ 3-4 tầng để có thể lưu trữ nhiều mặt hàng trong kho với tải trọng chịu từ 300-500kg/ mâm tầng.
Kệ Vinatech với thiết kế tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo từng bước đúng quy trình, lớp sơn bề mặt là sơn tĩnh điện 2 lớp có thể chịu được nhiệt độ giảm sâu trong kho lạnh mà không bị gỉ sét hay bong tróc, kệ dùng được lâu bền theo thời gian.
>>> Tham khảo: Mua kệ chứa hàng hàng tại Hải Phòng chuyên dùng cho kho lạnh

Liên hệ hotline: 086.758.9999 để đặt mua kệ kho lanh ngay và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm tại Vinatech.




Nhận xét

  1. Kệ kho lạnh lưu trữ sản phẩm ngày càng phổ biến khắp nơi bởi nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của các công ty, doanh nghiệp. Tìm hiểu chi tiết hơn về loại kệ này cũng như ứng dụng của nó trong thực tế tại: https://kecongnghiep.vn/ke-kho-lanh/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét