Kệ để hàng tạp hóa là gì?


Kệ để hàng tạp hóa trong các cửa hàng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng phân biệt, lựa chọn hàng háo cần mua nhanh chóng. Tìm hiểu chi tiết hơn về loại giá kệ này sau đây.

Kệ để hàng tạp hóa đặc điểm:

Kệ để hàng tạp hóa chính là kệ cửa hàng tạp hóa dùng để trưng bày, phân loại các hàng hóa, sản phẩm trong cửa hàng thành các khu riêng biệt. Vừa giúp bảo quản hàng hóa vừa giúp khách hàng dễ dàng tìm được mặt hàng mong muốn, người quản lý thì có thể kiểm soát hàng hóa một cách chính xác nhất.
Kệ bao gồm các loại như sau:
- Kệ để hàng đơn áp tường
- Kệ để hàng đôi
- Kệ sắt
Kệ có nhiều kích thước đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu về không gian, mặt hàng hiện nay cho các cửa hàng tạp hóa. Kệ đôi thường sử dụng cho những không gian rộng rãi hơn một chút như siêu thị mini để tạo lối đi xen kẽ giữa các kệ hàng cho người mua dễ tìm kiếm. Vì thế, trong các cửa hàng tạp hóa, bạn sẽ hay thế kệ đơn và kệ sắt hơn. Kệ đơn và kệ sắt đều có thể trưng bày nhiều mặt hàng, sản phẩm trên cùng mâm tầng với tải trọng mỗi mâm tầng <100kg.
Ngoài các loại kệ để hàng tạp hóa theo kích thước tiêu chuẩn, có sẵn đa dạng, được thiết kế theo nhu cầu số đông nhất. Kệ siêu thị Vinatech còn nhận sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng với số lượng đơn hàng lớn. Để có báo giá và tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline:  086.758.9999.

Nhận xét