Các loại kệ hàng nặng dùng trong kho công nghiệp hiện nay

Các loại kệ hàng nặng với tải trọng lớn là dòng sản phẩm kệ kho hàng sử dụng trong kho với mật độ hàng hóa lớn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, diện tích kho bãi, giúp doanh nghiệp đạt được lợi nhuận cao hơn.

Các loại kệ hàng nặng sử dụng phổ biến hiện nay

- Kệ drive in: đây là loại kệ kho sử dụng pallet. Kệ có thể chứa các pallet với mật độ hàng hóa lớn, trọng tải nặng giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí đầu tư, tiết kiệm diện tích kho bãi, tối đa hóa khoảng trống giữa các kệ để làm lối đi cho xe nâng. Kệ Drive in thường được dùng kết hợp với kệ Selective hoặc Double Deep trong kho, ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau và phổ biến nhất là trong các kho lạnh chuyên lưu trữ thực phẩm. Xem thêm các loại kệ kho lạnh tại đây
- Kệ selective: là loại kệ đa năng và rất linh hoạt, có thể tùy biến chiều cao tầng theo mục đích sử dụng, lưu trữ hàng hóa. Hệ thống kệ kho công nghiệp này được sử dụng phổ biến nhất cho việc lưu trữ hàng hóa trên các pallet vì nó có thể phù hợp với nhiều loại pallet với kích cỡ khác nhau. Trong số các loại kệ hàng nặng thì đây là hệ thống đơn giản nhất, phù hợp với các doanh nghiệp với chi phí đầu tư hạn chế.
- Kệ double deep: là kệ được ráp bởi 2 hàng kệ selective quay lưng lại với nhau giúp tăng sức chứa của kho hàng lên đáng kể.
- Kệ kho di động: đây là hệ thống kệ với sức chứa gần như tốt nhất trong số các kệ hạng nặng. Hệ thống kệ với các pallet chứa hàng xếp sát nhau, liên kết với nhau bởi hệ thống kết cấu di động giúp pallet có thể dễ dàng di chuyển qua lại nhờ hệ thống thanh ray. Kệ thường ứng dụng trong các ngành mà không cần quá phụ thuộc vào tốc độ di chuyển của hàng hóa. 
>>> Tham khảo thêm các loại kệ hàng nặng khác tại: https://vinatechgroup.net/ke-hang-nang.html



Nhận xét