Kệ thép dùng trong kho hàng có những ưu điểm gì?

Kệ thép hay kệ thép V là loại kể được sử dụng cực kì phổ biến trong các kho hàng tử nhỏ đến lớn. Điều này cho thấy loại kệ này có những ưu điểm phù hợp với mọi loại sản phẩm và diện tích kệ kho. Tìm hiểu thêm về ưu điểm của loại kệ này sau đây.

1. Kệ thép là gì?

Tìm hiểu một số thống số kỹ thuật của kệ thép V lỗ như sau:
- Kệ có thanh giằng làm từ thép cán nguội đạt tiêu chuẩn JIS G3101 của Nhật. Phần mác thép được dập lỗ giúp thay đổi chiều cao của kệ dễ dàng bằng cách nâng hạ pallet chứa hàng.
- Toàn bộ lớp sơn bao phủ là sơn tĩnh điện với nguồn nguyên liệu sơn đến từ các hãng sơn nổi tiếng nhất hiện nay như Jotun, sơn Akzonobel giúp màu sơn kệ lên chuẩn, bền màu, chống han gỉ cực tốt.
- Kệ công nghiệp có tải trọng:  từ 30 – 200 kg/ tầng
- Chân trụ: sử dụng chân V lỗ quy cách 30cm x 50cm hoặc 40cm x 60cm
- Mặt kệ: Được sử dụng mâm tôn hoặc ván ép, ván MDF, Okal…
- Phương thức lấy hàng: bằng tay hoặc xe thang
- Màu sơn tiêu chuẩn: Xanh – Cam – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu khách hàng)
>>>> Xem báo giá kệ kho hàng mới nhất tại Vinatech

2. Kệ thép có ưu điểm gì?

- Ưu điểm của kệ thép là dễ dàng tháo lắp, di chuyển, thay đổi kích thước kệ
- Bảo quản hàng hóa chống chảy nổ, chống ẩm mốc, mối mọt,…
- Linh động trong việc nhập xuất hàng hóa, có thể xếp hàng hóa bằng tay hoặc xe di động.
- Mặt kệ thiết kế dày, bền chắc, để được nhiều loại hàng. Chân trụ vững, được làm từ các loại thép tốt nhất hiện nay, chịu được trọng tải lớn.
- Khung kệ được liên kết ngầm hoặc liên kết bằng bulong nên rất dễ dàng trong việc tháo lắp và thay đổi kích thước của kệ.
Kệ thép được sản xuất tại Vinatech theo dây chuyền hiện đại, quy trình chuẩn và đã có thương hiệu trên thị trường. Từ các dự án lớn đến nhỏ đều tin tưởng sử dụng kệ kho thép V lỗ do Vinatech sản xuất. Công ty cũng có những mẫu thiết kế kệ thép dành riêng cho đối tượng gia đình, cửa hàng nhỏ với lượng hàng hóa ít, trọng tải không lớn để tiết kiệm diện tích kho.
Ngoài kích thước, màu sắc kệ có sẵn thì khách hàng hoàn toàn có thể đặt làm kệ theo yêu cầu. Nhân viên kĩ thuật sẽ tư vấn loại kệ với kích thước phù hợp nhất cho kho hàng của bạn sau khi tiến hành đo đạc chi tiết.
>>>> Tham khảo: https://vinatechgroup.net/ke-kho-hang-tai-da-nang.html

Mua kệ thép tại Vinatech đảm bảo tối ưu về giá, sử dụng kệ chất lượng cao, trọng tải tốt, thời gian lâu bền. Nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay để nhận tư vấn sớm nhất.

Nhận xét